Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), trong tháng 12, Điện lực Đoan Hùng tổ chức triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
“Tháng tri ân khách hàng” được triển khai với hoạt động cụ thể như: thắp sáng đường quê; thắp sáng niềm tin; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí; lắng nghe, tiếp thu, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng.
Trong tháng Điện lực Đoan Hùng đã tổ chức Vệ sinh công nghiệp miễn phí 03 trạm biến áp cho 03 khách hàng chuyên dùng lớn; trao tặng bóng đèn năng lượng mặt trời cho các trạm y tế xã Vụ Quang, Chân Mộng, Hùng Xuyên, Phú Lâm và các gia đình thuộc diện hộ nghèo và hộ chính sách bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19; kéo 600m dây và lắp 18 bóng điện chiếu sáng vào ban đêm cho người dân khu 5 xã Sóc Đăng.
Những hoạt động thiết thực được triển khai trong “Tháng tri ân khách hàng” góp phần giúp Điện lực Đoan Hùng tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời thể hiện tinh thần sẻ chia với cộng đồng chung tay cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.
Tin, ảnh: Thu Hường - Minh Quân